Kho máy tính bảng

×

Monday 16 March 2015

Nhà hãng BlackBerry  cũng vừa ra mắt một chiếc tablet mới mang tên SecuTABLET. Thực tế thiết bị này là sản phẩm tablet Samsung Galaxy Tab S 10.5
 
   Thiết bị được tinh chỉnh lại để sử dụng có  thể   tăng độ bảo mật cao, và khách hàng mà s ản phẩm này  nhắm tới cũng là những doanh nghiệp lớn hay cơ quan chính phủ, chứ không phải những ng ười tiêu dùng bình thường.  Được biết thiết bị này  còn được tích hợp công nghệ mã hóa cuộc gọi của Secusmart, một công ty bảo mật mà  năm  ngoái hãng  BlackBerry mua lại (Tab S có khe cắm thẻ sim SIM và có thể gọi điện đàm thoại được).


   Bên  cạnh  hãng  Samsung hãng BlackBerry còn bắt tay với c ông ty IBM để làm ra mẫu máy tính bảng  mới này. Giải pháp phần mềm của  c ông ty IBM sẽ được tách riêng những ứng dụng cần được bảo mật với các app thông thường như m ạng  xã  h ội Facebook, Twitter, YouTube, nhờ vậy mà dữ liệu mật trong thiết  bị vẫn an toàn ngay cả khi nhân viên cài đặt phần mềm mã độc hại do l ỡ  tay. Việc gửi và  nhận  những thông tin qua mạng internet  thì sẽ được thực hiện bằng VPN để không bị đánh cắp dữ liệu. Ngay cả việc chuyển các t ập tin từ app này sang app khác cũng s ẽ đ ược an toàn hơn so với bình thường.
   Vào mùa hè năm nay thiết  b ị SecuTABLET sẽ bán ra. Nếu khách hàng cần s ử  dụng triển khai hệ thống bảo mật của thi ết bị với cơ sở hạ tầng hiện tại thì hãng  IBM cũng sẽ hỗ trợ cùng. Thi ết  bị cũng đang được chờ cấp giấy chứng chỉ về độ an toàn thông tin để dùng trong bộ  phận các cơ quan thuộc chính phủ nước Đức, phi ên  bản này đư ợc đi kèm theo kho phần mềm "Bundes-Appstore".

  Năm  ngoái,  hãng  BlackBerry  v à  Samsung  đã thông báo về một thỏa thuận nhằm nâng cao  khả năng bảo mật của hệ thống Knox bằng những công nghệ của BlackBerry.

Nguồn: http://www.khomaytinhbang.com/blackberry-ket-hop-voi-samsung-ibm-cho-ra-mat-thiet-bi-secutablet/a843716.html

Tagged: