Kho máy tính bảng

×

Sunday 5 April 2015


   Thiết bị Samsung Galaxy S6 Edge được trang bị LCD QHD có độ phân giải cao nhưng nó lại sở hữu quả pin có dung lượng chỉ đạt tới 2.600 mAh, Với dung lượng pin như thế liệu có phải chăng thời gian sử dụng pin của thiết bị này sẽ bị hạn chế?

   Trang PhoneArene đã tiến hành kiểm tra thời gian sử dụng pin thiết bị Galaxy S6 Edge qua các bài kiểm tra liên tục về cách một người dùng thiết bị bình thường sử dụng smartphone trong một ngày, để có thể trả lời thắc mắc trên.

Galaxy S6 Edge xếp thứ 3 về thời lượng dùng pin

  Kết quả là thiết bị Galaxy S6 Edge  này có thể hoạt động  liên tục khoảng 8 giờ 11 phút và chỉ cần thời gian 83 phút để sạc pin từ 0% đến 100 %, với số liệu này chứng tỏ thiết bị này đã đánh bại cả người anh em Galaxy S6, Galaxy S5 và nó chỉ thua hai thiết bị Galaxy Note 4, Xperia Z3.

  Nhưng bên cạnh đó,  trang PhoneArena cũng lưu ý rằng các thiết bị hiện nay có thể nâng độ sáng LCD lên tới 200 nits trong khi đó đối với thiết bị Galaxy S6 Edge lại chỉ có độ sáng tối đa ở 180 nits nếu thiết lập bằng tay do đó có thể thời lượng pin ấn tượng của chiếc máy này đạt được một phần là nhờ LCD có độ sáng  kém hơn các sản phẩm khác.

Tagged: