Kho máy tính bảng

×

Thursday 30 October 2014

1. Sunpad máy tính bảng nghe gọi 2 sim 2 sóng giá rẻ. 



Máy tính bảng có thể cấu hình để có giá thấp hơn 100USD, nhưng không có màn hình PlxelQi (thay bằng màn hình LCD thông thường) và nhiều linh kiện khác cũng không xuất hiện. Máy tính bảng Android hiện đang gặp nhiều vấn đề trong việc bị phân mảnh nền tảng Adnroid và trong Android Market. Về cơ bản, các thông số của nó giống Iconia Tab B1 với chip lõi đơn, dung lượng lưu trữ chỉ 8 GB nhưng dung lượng RAM lớn hơn (1 GB so với 512 MB). Máy có giá dự kiến là 4,99 triệu đồng và sẽ có mặt tại các cửa hàng từ ngày 30/10.

Các góc cạnh của chiếc tablet mới có phần vuông góc hơn so với Galaxy Tab. com lại lập tức tiết lộ thông tin từ “một vị lãnh đạo có uy tín” cho biết hai đại gia khác là Dell (hãng máy tính Mỹ) và Intel (hãng sản xuất chip lớn nhất thế giới) cũng đang ráo riết hợp tác với nhau để trình làng sản phẩm tablet có màn hình cảm ứng vào đầu năm sau. Điện thoại sử dụng card đồ họa Adreno 305 GPU, nó có thể sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragn 400 hoặc Snapdragon SIV play hoặc SIV Plus, lõi tứ. Cổ phiếu Apple tăng 0,8%, đóng cửa ở 352,12 USD/cổ phiếu trên sàn Nasdaq. Khi Windows 8 có thể tương thích hoàn toàn với dữ liệu, ứng dụng và các thiết bị ngoại vi, một thiết bị di động chạy hệ điều hành này hứa hẹn sẽ có lợi thế hơn so với Android hay iOS. Ứng dụng này được cung cấp miễn phí cho Android tại địa chỉ https://play.

2. Máy tính bảng LePad sắp bán trên toàn thế giới



Về thông số kỹ thuật, Spice Mi700 sử dụng hệ điều hành Android 2. Tuy nhiên khác với bàn phím của Surface chỉ đóng vai trò là bàn phím cứng kiêm vỏ bảo vệ cùng cổng kết nối mới, phụ kiện bàn phím đi kèm với máy tính bảng của Nokia còn đóng vai trò là một viên pin bổ sung giúp tăng thời lượng sử dụng của tablet.

Tuy nhiên, có lưu ý nhỏ khi dùng 4G: máy dần nóng lên trong khoảng thời gian nhất định. Màn hình này chỉ có 1. Doanh thu của Apple cũng đã bắt đầu giảm vài tuần qua đối với iPad, Gianfranco Lanci tiếp tục phát biệu với Digitimes nhưng không nêu ra các số liệu và bằng chứng cụ thể. DODOcase Hardcover Chiếc vỏ DODOcase Hardcover cũng là một sản phẩm được gia công bằng tay của một nhà sản xuất tại San Francisco, Mỹ.


Thị trường máy tính bảng rất đa dạng và phong phú. Sự phát triển mạnh mẽ của máy tính bảng những năm gần đây và đặc biệt là sự xuất hiện của iPad màn hình Retina trong năm 2012 chắc chắn có ảnh hưởng đến thị phần máy tính cá nhân. Phụ kiện đi theo máy cũng hết sức đơn giản như “chủ nhân” của nó, chỉ có thiết bị sạc, dây cáp và một chiếc hộp giấy mà bên ngoài cũng chẳng có một tên tuổi gì để có thể gọi cho nó “oách”.

Trình duyệt hỗ trợ flash đầy đủ và vào các trang web có nhiều flash nhưng máy khi vuốt lên xuống vẫn rất mượt mà ít khi xảy ra tình trạng "giật".Tuy nhiên, tại Diễn đàn IDF 2013 của Intel vừa qua, hãng này đã điểm lại những cột mốc đáng nhớ của thời đại PC trong 30 năm vừa qua cũng như định hướng phát triển tương lai cho thị trường này. Những vấn đề khác tôi chưa đủ thời gian để tìm hiểu nên không có nhận xét thêm được.  

3. Máy tính bảng iPad sẽ thăng hoa mạnh hơn iPhone?



Liên quan đến tablet của Nokia, TheVerge cũng đã tiết lộ rằng máy tính bảng đầu tiên của hãng điện thoại Phần Lan sẽ sở hữu hai cổng kết nối bao gồm HDMI, USB cùng màn hình 10,1 inch độ phân giải HD ClearType. Tuy nhiên, với sản phẩm Kindle Fire chuẩn bị được bán ra, Amazon nhiều khả năng sẽ là hãng sản xuất đầu tiên thật sự có thể khiến vị thế dẫn đầu của Apple trên thị trường máy tính bảng bị lung lay. Máy cầm thực tế hơi dày nhưng khác chắc và đầm tay với cân nặng 302 gram. Tuy nhiên, giá cả của các sản phẩm này chưa được quyết định.

Video 4K độ phân giải Full HD đảm bảo mỗi một điểm ảnh đều hiển thị với chất lượng tuyệt vời, giúp các fan điện ảnh và game thủ như trải qua những hành động thực trong cuộc sống thực Novo8 Mini chạy trên hệ điều hành Android 4.

Hơn nữa, khả năng nghiên cứu và phát triển nhanh chóng tạo điều kiện cho công ty phản ứng nhanh chóng trước các biến động liên tục của công nghệ và góp phần nâng cao khả năng sáng tạo nhằm lôi kéo nhiều sự chú ý của thị trường hơn. Với Microsoft, có lẽ người dùng đành phải chờ đến khi Windows 8 ra mắt để có thêm lựa chọn.

Trong một "mặt trận" khác, Dell tuyên bố sẽ ra mắt mẫu máy tính bảng Looking Glass sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay. Vừa qua, Intel đã giới thiệu hai mẫu máy tính bảng phục vụ cho mục đích giáo dục mang tên gọi Intel Educational Tablet. Hisense Sero 7 Pro Đây là mẫu máy tính bảng dành cho những ai không quan tâm đến tính năng đời mới. Tương tự, “ông lớn” Google cũng nhảy vào cuộc đua này. Bộ vi xử lý A5X Đã có rất nhiều thông tin cho rằng Apple đang phát triển bộ vi xử lý lõi tứ A6 nhưng cuối cùng loại chip mới này đã không được trang bị cho new iPad.

Nguồn: http://www.khomaytinhbang.com/apple-ipad/252736.html

Tagged: