Kho máy tính bảng

×

Thursday 30 October 2014

Bài viết chi tiết cho sản phẩm máy tính bảng ASUS MeMo Pad HD 7 8GB
 

ASUS MeMo Pad HD 7 là chiếc tablet 7” HD IPS(1280 x 800) được so sánh là có nhiều nét giống với FonePad 7 FE170CG nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn, sản phẩm tiện ích của hãng Asus này có thể di động cùng bạn đi khắp mọi nơi. Máy được ra mắt với 5 màu sắc: trắng, xanh biển đậm, hồng, xanh lá và xám.


Vẻ đẹp thiết kế

ASUS MeMO Pad HD 7


MemoPad HD7 ME173X 8Gb nổi bật với thiết kế vỏ ngoài đẹp mắt, sang trọng, màn hình 1280 x 800 rực rỡ, tạo nên phong cách cho người dùng. Camera sau 5mpx giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống, trong khi đó camera trước 1.2 megapixel giúp bạn thực hiện những cuộc gọi video call chất lượng cao với người thân và bạn bè.


Thiết kế vỏ ngoài bóng đẹp sành điệu

MemoPad HD7 ME173X máy được thiết kế với màn hình HD 7” rực rỡ, sống động và nhiều màu sắc vỏ cho bạn thoải mái lựa chọn như: trắng, xanh biển đậm, xanh lá, hồng và xám.


ASUS MeMO Pad HD 7

Màn hình HD IPS sắc nét

MemoPad HD7 ME173X máy có công nghệ màn hình IPS cùng góc nhìn rộng tới 170° với độ phân giải 1280x800.


Máy ảnh để lưu giữ lại mọi khoảnh khắc

MeMo Pad HD 7 tích hợp camera sau 5 MP với khả năng quay video lên đến 720p và camera trước 1.2 MP giúp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc bất ngờ trong cuộc sống, cũng như hỗ trợ chức năng gọi video call thật mượt mà.
 

ASUS Story

Ứng dụng ASUS Story giúp bạn có thể tạo và chia sẻ những câu chuyện bằng hình ảnh sống động từ các album có trong máy. Ứng dụng này khá đơn giản, thân thiện , có giao diện trực quan, cho phép bạn dễ dàng quản lý.

ASUS Studio

Giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp, chỉnh sửa, tạo ảnh và chia sẻ với bạn bè, người thân. Hiệu chỉnh màu sắc màn hình 1 cách dễ dàng nhằm tăng cường khả năng trải nghiệm giải trí của bạn

  ASUS MeMO Pad HD 7


Âm thanh

Bộ loa kép chất lượng cao và công nghệ âm thanh Sonicmaster độc quyền của ASUS giúp bạn trải nghiệm âm thanh sống động, trung thực trên MeMo Pad HD 7. Loa cuả máy có cấu trúc bằng kim loại, được trang bị buồng âm lớn hơn giúp tăng cường công suất, cân bằng của âm thanh và độ trung thực.

MemoPad HD7 ME173X sử dụng công nghệ xử lý âm thanh tinh tế đến từ Waves, nhà phát triển của công nghệ này đã nhận Giải thưởng Technical GRAMMY Award®, cho chất lượng âm thanh đầy bất ngờ ở cả smartphone lẫn tablet. 

Hệ thống loa kép âm thanh nổi
Ứng dụng Maxx Audio của hệ thống loa kép âm thanh nổi cũng đã giành giải thưởng cao, giúp người dùng có được những trải nghiệm âm thanh thật tuyệt vời.

Đa chạm 10 điểm

Máy có tính năng đa chạm 10 điểm cho phép người dùng được thoải mái trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

Tốc độ xử lý


Máy tính bảng MeMo Pad HD 7 có CPU lõi tứ mạnh mẽ cho hiệu năng vượt trội, giúp bạn lướt web nhanh hơn, xem video mượt mà hơn và chơi game chính xác hơn. 


GPS giúp bạn tìm đường

Bạn có thể khám phá những địa điểm ăn uống, trung tâm thương mại,và khu vui chơi tuyệt vời với GPS được tích hợp sẵn trên máy.

MeMo Pad HD 7 ME173X có ưu điểm là thiết kế nhẹ chỉ nặng 302g với độ mỏng 10.8mm. Khe cắm thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ dung lượng lưu trữ tối đa 32GB, bạn còn nhận được 16GB miễn phí dung lượng lưu trữ đám mây ASUS WebStorage trong 12 tháng.

 ASUS MeMO Pad HD 7

Thời lượng pin lên đến 10 tiếng

Với tablet MeMO Pad HD 7 bạn có tới 10h xem video 720p và 10h để sử dụng máy lướt web, thiết bị hỗ trợ bạn sử dụng hiệu quả cao nhất.
ASUS Webstorage

Đồng bộ hóa,tải lên và chia sẻ các tệp tin của bạn với mọi thiết bị 1cách đơn giản. Máy có lưu trữ trực tuyến miễn phí 16GB nên bạn có thể chỉnh sửa, xem và lưu lại các tệp tin Microsoft Office 1cách khá thuận tiện.

Các ứng dụng SuperNote

Bạn có thể tốc ký, đọc và gõ nhanh chóng bất cứ lúc nào bạn cần. Chèn video, ảnh hoặc các đoạn ghi âm để tạo ra các bản ghi chú đa phương tiện trên máy.

BuddyBuzz

Duyệt tất cả các mạng xã hội của bạn trong cùng 1ứng dụng thật dễ dàng. Buddybuzz giúp bạn cập nhật thông tin và sắp xếp chỉ trong 1 ứng dụng vô cùng đơn giản và tiện lợi.
Thông tin chi tiết cấu hình sản phẩm Asus MeMo Pad HD 7

Tính năng chính:
  • CPU: Quad-core Cortex A7 1.2GHZ
  • Hệ điều hành: Android OS, v4.2 (Jelly Bean)
  • RAM: 1GB DDR3
  • Bộ nhớ trong: 8GB
  • Màn hình: 7 inch, 800 x 1280 pixels
  • Camera sau: 2.0 Megapixel
  • Camera trước: 0.3 Megapixel
  • Wi-Fi: WiFi 802.11 b/g/n
  • Pin: 3950mAh

Nguồn:http://www.khomaytinhbang.com/asus/260089.html

Tagged: