Kho máy tính bảng

×

Wednesday 29 October 2014

 Một số điều nên biết về máy tính bảng WebOS


1. Lenovo ra mắt laptop lai máy tính bảng Yoga 3 Pro


Hy vọng sau Plants VS Zombies thì FildRunners sé xuất hiện trên máy tính bảng Android. Hiện nay thị trường tablet Windows 8 đang gặp rất nhiều sóng gió khi có tin đồn về việc Microsoft sẽ phát hành máy tính bảng Surface RT (sử dụng chip ARM) với giá chỉ 200 USD. Những con chip đồ họa Tegra của Nvidia đang rất mạnh trên thị trường máy tính bảng và smartphone. Pocket-Lint cũng cho biết trang này vừa mới nhận được thông tin tiết lộ LG sẽ trình làng một thiết bị di động có màn hình 3D trong thời gian tới.
Nhiều khả năng đây chính là tablet có tên mã " Manta " được Samsung làm riêng cho dự án Nexus mà chúng ta đã từng có vài tin đồn trước đây. Màn hình chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ khác nhau. Bên cạnh đó, chức năng Qremote cho phép điều khiển hầu hết các thiết bị giải trí gia đình như ti vi, đầu thu kĩ thuật số, dàn âm thành, đầu đĩa Blu-ray và nhiều hơn thế nữa như điều hòa không khí, máy chiếu. Trong khi đó, Apple lại tỏ ra hụt hơi khi thị phần bất ngờ giảm mạnh. Nếu máy tính bảng của bạn có thể chạy các ứng dụng đòi hỏi vi xử lí lõi kép, điều đó không có nghĩa nó sẽ chạy tốt các ứng dụng được thiết kế riêng cho vi xử lí Tegra 2 của nVidia. Theo nhận định từ giới chuyên gia, nếu “gã khổng lồ phần mềm” thực sự bán mẫu tablet của họ với giá kể trên, thì gần như chắc chắn loạt đối tác Asus, Lenovo, Samsung và Dell sẽ ngừng phát triển máy tính bảng Windows RT vì biết chắc rằng họ sẽ chẳng thể “đấu” nổi khi chi phí sản phẩm phải kèm thêm khoản phí hệ điều hành của Microsoft.

2. Xperia Tablet Z: máy tính bảng mỏng nhất thế giới, cấu hình tốt

Trang BGR dẫn nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Microsoft đang lên kế hoạch phát hành trọn bộ ứng dụng văn phòng Office không chỉ dành riêng cho iPad mà cho tất cả máy tính bảng nền Android. vent-liveblog/ QUẢNG CÁO CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ: Samsung MV800 - Máy ảnh số compact đầu tiên có màn hình xoay 180 độ (18/10) Apple & Samsung vẫn duy trì quan hệ đối tác mặc cho cuộc chiến pháp lý (17/10) Samsung yêu cầu cấm bán iPhone 4S ở Nhật và Úc (17/10) Samsung thông báo đã có 30 triệu máy Galaxy S và S II được bán (17/10) Samsung lại bị cáo buộc, Apple được yêu cầu hiệu lực hóa bằng sáng chế (14/10) Google Translate trên Android hỗ trợ dịch lời nói với 14 ngôn ngữ (14/10) Báo cáo tài chính quý 3 và tình hình các mảng kinh doanh của Google (14/10) Mozilla phản hồi về bài kiểm tra bảo mật trình duyệt của Microsoft (14/10) Samsung và Vinagame hợp tác ra mắt điện thoại Galaxy Y (14/10) Google bổ sung biểu tượng Ice Cream Sandwich, Android 4. Ngoài ra, máy tính bảng Windows 8 của Lenovo sẽ dùng chip của Intel. Hệ điều hành nào phù hợp với bạn? iOS- iOS 7 Thương hiệu iPad của Apple và iOS được coi như đồng nghĩa với máy tính bảng, nhưng các máy tính bảng Android dự kiến ​​sẽ chiếm đến 65% thị trường máy tính bảng năm 2014. Như vậy, giống như nhận xét và dự báo của một số nghiên cứu trước đây, tablet màn hình lớn sẽ dần thay thế các laptop giá thấp trong khi phablet sẽ dần thay thế các tablet màn hình nhỏ. HTC Scribe có thể sẽ trang bị cấu hình và chạy hệ điều hành Android Honeycomb tương tự như Droid Xoom của Motorola.

Màn hình máy tính bảng có tỷ lệ 16:9 và độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh và mở rộng dung lượng lưu trữ lên 64GB. Apple iPad là máy tính bảng phổ biến nhất hiện nay và vẫn là một thiết bị mà rất nhiều người dùng muốn sở hữu kể từ khi ra mắt vào năm 2010. Dell sẽ tiếp theo với con số dự báo là 16 triệu, giảm từ 25,3 triệu trong năm 2012. Nexus 7 sử dụng một thiết kế tham khảo từ Nvidia, mang tên Kai.Cuộc chiến trong lĩnh vực mới này đang ngày càng sôi nổi khi có thêm những ông lớn vào cuộc như Google, Sony hay Apple. Mỗi thiết bị cần đạt được một mức chất lượng tối thiểu so với tầm giá của nó.

3. 6 điều nên biết về máy tính bảng WebOS

Chính xác là 11 ngày nữa, hai mẫu máy tính bảng bình dân Andy Pad và Andy Pad Pro sẽ được bán ra thị trường. Giống như hầu hết những đối thủ trên thị trường máy tính cá nhân và thiết bị điện tử tiêu dùng, Lenovo cũng đang lên kế hoạch nhảy vào cuộc chiến máy tính bảng càng sớm càng tốt bằng việc trình làng mẫu tablet mang tên LePad chạy hệ điêu hành Android vào cuối năm nay tại Trung Quốc. Số hóa công cụ học tập Với kích thước nhỏ,kết nối internet,ứng dụng tiện ích…các thiết bị số đã trở thành một phần trong học tập, thậm chí chúng có thể thay thế sách vở, trở thành gia sư cho bạn. Ở phần Dock thì lựa chọn “Show dock devider” cho phép ẩn và hiện đường thẳng chia cắt giữa màn hình chính và dock. Liên tục tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận qua các năm, PSD hiện đang giữ vị trí 75 trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo VNR500. Phiên bản Adobe Touch dành cho iOS sẽ được bán chính thức vào đầu năm 2012 (hiện tại chỉ Adobe Ideas có mặt trên App Store).

Phần cầu nối này bàn có thể cắt ra từ phần thừa của 2 bên chân, độ dài của phần cầu nối này nên nhỏ hơn chiều rộng của Tablet một chút. Và một khi các nhà sản xuất laptop bắt đầu tăng tốc trong cuộc đua đón đầu xu hướng mới của thời đại, người dùng sẽ được hưởng nhiều lợi ích khi có thể tìm được một chiếc laptop màn hình chạm thỏa mãn mọi yêu cầu đặt ra - từ cấu hình đến ngân sách mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Thậm chí nếu Android có vượt mặt iOS trong năm 2013, Apple vẫn bán được 58 triệu chiếc iPad trong năm tài khóa 2012, vượt hơn cả bất cứ nhà sản xuất máy tính bảng Android nào. Theo đó, Amazon đã đưa ra một khái niệm mới về máy tính bảng sẽ hoạt động trên nền dữ liệu đám mây. Chọn laptop hiệu năng cao: Tìm mua vi xử lý Haswell Nếu bạn có đủ chi phí và cần sở hữu hiệu năng của Core i5 hoặc Core i7, hãy chọn mua các model sử dụng thế hệ mới nhất: Haswell. Khác với 2 "người anh em" ở trên, IdeaPad Tablet P1 chạy nền tảng Windows 7, với vi xử lý Intel 1,5GHz.

Tagged: