Kho máy tính bảng

×

Sunday 23 November 2014

Máy tính bảng iPad  Wifi 4G 32GB với ngoại hình thiết kế không thay đổi quá nhiều so với iPad 2, nhưng điểm đáng chú ý ở iPad 4G 32Gb chính là ở trỗ màn hình Rentina có độ phân giải gấp 4 lần máy tính bảng iPad 2, được trang bị CPU A5X 4 nhân đồ họa và camera iSight 5 Mp.

Vẫn trau chuốt về phần thiết kế và bóng bẩy

Sở hữu đặc trưng trong thiết kế từng những sản phẩm của Apple, iPad thế hệ 3 vẫn giữ được thiết kế tổng thể rất đẹp và sang trọng. Tuy độ dày của sản phẩm có tăng lên so với phiên bản cũ nhưng cũng không đáng kể (9.4 mm so với 8.8 mm) và được cấu tạo mặt nhôm vát về phía sau hơn gây cảm giác máy mỏng hơn, khi cầm sản phẩm trên tay người dung cảm thấy vừa vặn và chắc chắn hơn.


Thiết kế hoàn mỹ


Màn hình Rentina độ phân giải tốc độ cao

Màn hình rộng 9.7” trên iPad 4G 32Gb đạt độ phân giải siêu cao gấp 4 lần độ phần giải của iPad 2, cho mật độ điểm ảnh lên tới 264 ppi.trình văn bản sắc nét hơn, màu sắc phong phú đa dạng hơn, mọi thứ nhìn trông thật sống động và chi tiết.


Màn hình Rentina cho hình ảnh trung thực, sắc nét đến không ngờ

Với camera 5.0 megapixels iSight

Tuy chỉ sở hữu độ phân giải là 5.0 megapixels nhưng camera trên iPad có cấu tạo bao gồm 5 thấu kính, bộ lọc IR, cảm biến BSI cao cấp, cho phép phơi sáng, lấy nét tự động và quay video chuẩn Full HD.iSight trên chiếc iPad này có thể nhận diện tới 4 khuôn mặt trong cùng một khung hình.

Hiệu năng nâng cao với CPU A5X 4 nhân đồ họa

May tinh bang iPad Wifi 4G 32GB  sở hữu CPU lõi kép Cortex A9 nhưng A5X lại có lõi tứ đồ họa PowerVR SGX MP4+, dung lượng RAM đến 1Gb. Với một cấu hình mạnh mẽ như thế này iPad 4G 32Gb sẽ có thể hoạt động trơn tru, mượt mà trên một màn hình có độ phân giải siêu cao.

4G LTE siêu tốc độ

Máy tính bảng iPad  là thiết bị đầu tiên của Apple hỗ trợ mạng 4G LTEHSPA+ với tốc độ lên đến 21Mbps. Tốc độ mạng khá chống mặt đối với mạng không dây, nhanh hơn mạng 3G khá nhiều nhưng rất tiếc người dùng sẽ không thể tận dụng được công nghệ hiện đại này ở Việt Nam.


iPad 2012 4G 32Gb hỗ trợ mạng 4G cực nhanh
Voice dictation – nhập liệu kiểu mới

Trên bàn phím máy tính bảng iPad mới sẽ có thêm icon micro, nhấn vào đây là kích hoạt tính năng Voice Dictation, tự động nhận dạng giọng nói và chuyển nó thành chữ. Tuy nhiên có một đặc điểm hạn chế là số ngôn ngữ được hỗ trợ không nhiều và Việt Nam cũng không được hỗ trợ chức năng này.

Pin dung lượng gấp đôi iPad 2

Sở hữu cấu hình cao hơn và có kết nối 4G, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn duy trì thời gian hoạt động 10 tiếng liên tục cho chiếc máy tính bảng. Nhưng bạn có thể yên tâm sử dụng thoải mái chiếc iPad của mình mà không cần phải no hết pin.





Tagged: