Kho máy tính bảng

×

Friday 26 December 2014

Hãng Dell vừa cho ra mắt sản phẩm tablet giá rẻ với cấu hình được nâng cấp và cải tiến mạnh mẽ mang tên Dell Venue 3745. Sản phẩm này được có thêm rất nhiều tính năng đặc sắc với hệ điều hành Kitkat 4.4, chip Baytrai-T cùng với dung lượng phim lớn giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày.





Thiết kế khá mỏng và nhỏ gọn


Máy tính bảng Dell Venue 3745 cũng có được những điểm mạnh ở thiết trước đây trên chiếc Dell Venue 7, bề ngoài của sản phẩm này khá nhỏ gọn nhưng lại rất cứng cáp cùng với hệ thống khe cắm cáp hợp lý. Khối lượng của Dell Venue 3745 chỉ khoảng 315g với bộ mỏng 9,83 mm, sản phẩm này được đánh giá là phiên bản có bề ngoài đẹp mắt so với các loại tablet khác cùng phân khúc.



 

Bộ cấu hình mạnh mẽ


Dell Venue 3745 có bộ vi xử lý Dual-Core Intel® Atom™ Processor Z3735G, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB giúp cho sản phẩm có thể xử lý những công việc cơ bản nhất. Con chip Bay Trail-T được sản xuất bằng công nghệ 22nm cùng với bóng bán dẫn 3-D. Con chip này giúp cho sản phẩm có thời lượng pin lâu hơn và hiệu năng CPU tăng gấp đôi, đồ họa tăng gấp 3 lần. Công nghệ này cũng giúp cho thiết bị chạy một cách mượt mà mà không lo nóng máy do độ tỏa nhiệt ít hơn. Hiện nay, Chiếc tablet này là sản phẩm có mức giá hấp dẫn nhất được chạy chip Bay Trai-T Z3000 deries. Với cấu hình mạnh mẽ này chúng ta có thể thoải mái lướt wed cũng như check email và sử dụng các ứng dụng với tốc độ cao, mượt mà. Không những vậy Dell Venue 3745 còn có card đồ họa HD Graphics cho phép chiếc tablet này xử lý đồ họa một cách rất ấn tượng và cho phép nó tải được những bức ảnh khá nặng cũng như chạy ứng dụng game khá dễ dàng. Sản phẩm này có tốc bộ download khá nhanh giờ vào Bluetooth 4.0 và Wifi.




Thỏa sức trải nghiệm mọi nơi mọi lúc


               
Dell Venue 3745 có camera trước 0.3 MP cùng với camera sau là 2MP, màn hình 600x1024 giúp cho bạn có thể chụp ảnh cũng như xem phim với những hình ảnh sống động và chân thực nhất. Máy có dung lượng pin len đến 4100mAh nên các bạn có thể thỏa sức trò chuyện với bạn bè hay nghe nhạc mọi lúc mọi nơi mà không lo hết pin. Hiện tại giá tham khảo của sản phẩm này vào khoảng: 2.890.000 Đồng

Tagged: