Kho máy tính bảng

×

Tuesday 30 December 2014

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A5 vừa mới được ra mắt ở thị trường Việt Nam với thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay với dòng smartphone mà nhà sản xuất đưa ra. Hiện nay, tại thị trường trong nước thì chiếc điện thoại này đang được bán với mức giá vào khoảng 8.990.000 VNĐ.


Điện thoại Samsung Galaxy A5

 
Galaxy A5 có thiết kế khá mới mẻ khi sử dụng kim loại làm chất liệu và theo dạng nguyên khối nên phần mặt lưng không thể tháo rời như những sản phẩm trước đây. Cùng với A5 thì chiếc điện thoại A3 cũng có thiết kế tương tự và cả hai cùng có thêm những phong cách để hướng tới giới trẻ. Không chỉ có ngoại hình bên ngoài được cải tiến phù hợp mà Galaxy A5 còn có thêm nhiều tính năng bên trong khá mới mẻ và hấp dẫn mà trước đây dòng smartphone của Galaxy chưa có được. Ngay cả đến phần hộp máy cũng có như phong cách mới mẻ với tông màu xanh kèm theo đó là tai nghe, sạc đều có màu trắng.


Samsung Galaxy A5

Trong hai chiếc điện thoại mới ra mắt của Samsung là Galaxy A5 và A3 thì hiện nay giá của A5 cao hơn một chút nhưng lại có màn hình mỏng hơn và lớn hơn so với A3. Galaxy A5 có kích thước 6.7 mm nên hiện đang cùng Galaxy Alpha là sản phẩm smartphone mỏng nhất của Samsung. Ngoài ra A5 cũng có bề ngoài khá vuông vắn cũng như chắc chắn mang đến cho người dùng những nét tương đồng với Note 4 nếu được nhìn từ chính diện.
Mặc dù vậy, do thiết kế cả 2 mặt đều bằng kin loại nên Galaxy A5 tạo cho người dùng cảm giác cầm khá lạ, nếu máy ở trong chế độ chờ trong một lúc thì các bạn sẽ cảm thấy mát lạnh. Phần khung của Galaxy A5 vẫn có những đường vát nhưng lại không còn bo gọn ở 4 góc như Note 4 tạo nên vẻ đẹp và sắc sảo hơn khi nhìn gần. Mặt lưng cũng hơi cong nên tạo cho người dùng cảm giác không bị cấn tay và khá thoải mái.
Mặc dù có thiết kế kim loại nhưng Galaxy A5 vẫn khá nhẹ so với kích thước của nó. Chiếc điện thoại Galaxy A5 này có 4 màu nhưng trong thời gian mới ra mắt này nó sẽ có 2 màu chủ đạo là đen và trắng. So với Note 4 thì bản màu trắng của chiếc smartphone này ít ấn tượng và không thể sang bằng màu đen được.

Điện thoại Samsung


Cũng với thiết kế đó mà giới trẻ chính là mục tiêu hướng đến đầu tiên với camera chính 12 MP và đánh mạnh vào tính năng selfie. Không chỉ có những chế độ bình thường thì Galaxy A5 còn hỗ trợ thêm selfie ở góc rộng cho phép người dùng có thể chụp nhiều người một lúc. Chiếc Galaxy A5 được sản xuất với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1.2GHz Snapdragon 410 cùng với thanh RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Không chỉ có vậy nó còn được hỗ trợ thêm thẻ nhớ dung lượng cao và đc tích hợp tính năng 2 sim 2 sóng, được chạy trên hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat với chế độ giao diện TouchWiz mới nhất hiện nay. Một điểm nữa mà S5 khá khác biệt so với Note là được hỗ trợ chế độ thay đổi giao diện Thêm và người dùng có thể thoải mái chuyển qua 5 màn hình khác nhau mà không lo sợ bị giật hay đơ máy. Màn hình của Galaxy A5 có màn hình 5 inch cùng với công nghệ AMOLED tạo nên cho chiếc điện thoại này những màu sắc hết sức rõ nét và sống động ngay cả ở trong bóng tối cũng như ngoài trời nắng.

Tagged: