Kho máy tính bảng

×

Sunday 21 December 2014

Điện thoại Nokia Lumia 535 giá rẻ


Lumia 535
Điện thoại Lumia 535
 

Thiết kế nổi bật, đa sắc màu

Microsoft Lumia 535 có thiết kế giống với các điện thoại Lumia trước kia với kiểu dáng thon gọn giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng cầm nắm và thao tác đơn giản khi cầm 1 tay. Đặc biệt nhà sản xuất cũng giúp cho người tiêu dùng có thêm rất nhiều lựa chọn nhờ vào việc cho ra khá nhiều màu sắc trẻ trung cho chiếc Lumia 535 của mình. Việc muốn thay đổi màu sắc trên chiếc Lumia 535 cũng tương đối dễ dàng khi người dùng chỉ cần thay thế nắp lưng bằng màu mình yêu thích mà không cần thay thế cả máy.
Điện thoại Lumia 535 có kích thước màn hình 5 inch cùng độ phân giải 960 x 540 Pixel kết hợp mới màn hình ISP giúp cho người nhìn có những hình ảnh trong trẻo và sắc nét nhất. Ngoài việc có cảm ứng đa điểm thì Lumia 535 còn có kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp bảo vệ tốt hơn cho màn hình của bạn và hình ảnh không bị lóa dưới ánh nắng mặt trời.

Lumia 535 đa tính năng, đa màu sắc 
 Điện thoại đa tính năng, đa màu sắc


Cấu hình mạnh mẽ cùng với kho ứng dụng đa dạng

Điên thoại Microsoft Lumia 535 có chíp Snapdragon 200 và bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong lên đến 8GB có hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng 128GB. Với cấu hình mạnh mẽ trên, chiếc điện thoại này sẽ giúp cho người dùng chạy những ứng dụng yêu thích một các mượt mà và trơn tru trên hệ điều hành Windows Phone 8.1. Điện thoại Lumia 535 rất thích hợp cho những người dùng yêu thích chơi game khi được hỗ trợ những game hot nhất trong thời gian gần đây. Không những vậy chiếc điện thoại này còn cho phép người dùng có thể lưu trữ tài liệu hay phim ảnh một cách thoải mái nhờ vào 15GB dung lượng miễn phí thông qua OneDrive.
Chạy trên hệ điều hành Windows Phone 8.1 nên Lumia 535 luôn được cập nhập thường xuyên với những phần mềm mới nhất và có thêm nhiều trải nghiệm mới. Cửa hàng Windows Phone sẽ đáp ứng đầy đủ cho người dùng những nhu cầu cần thiết từ các ứng dụng hàng dầu cho đến những ứng dụng game Hot nhất hiện nay, chúng ta sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán khi cầm trên tay chiếc điện thoại Lumia 535 này. Không những vậy Lumia 535 còn giúp đồng bộ giữa điện thoại và máy tính với bộ ứng dụng Microsoft Office được cài sãn giúp cho người dùng cho thể thuận tiện làm việc ở mọi nơi mọi lúc.

Lumia 535 kho ứng dụng khổng lồ 
Điện thoại có kho ứng dụng thông minh

 
Chế độ hai sim hai sóng cùng bộ đôi camera hữu ích

Điểm mới nữa ở chiếc điện thoại Lumia 535 là cả hai camera đều cùng có độ phân giải 5MP rất thích hợp cho những người dùng yêu thích chụp ảnh Selfie, camera trước có khả năng nhận diện nhiều khuôn mặt cùng một lúc cùng với góc nhìn rộng giúp cho bạn có những bức hình hết sức đẹp mắt. Không những vậy các bạn còn có thể chỉnh sửa hình ảnh bằng bộ lọc thông qua các ứng dụng có sẵn trong máy như Instagram. Lumia 535 còn được hỗ trợ hai sim hai sóng giúp cho bạn rất tiện lợi trong công việc cũng như giao tiếp với bạn bè. Cùng với đó là chế độ chờ cuộc gọi sau đó chuyển tiếp cuộc gọi giữa hai sim sẽ giúp cho chúng ta rất thận tiện trong việc trao đổi thông tin đồng thời tiết kiệm chi phí nhà mạng cũng như thời gian.   

Chiếc điện thoại Microsoft Lumia 535 sẽ giúp cho người dùng có thêm rất nhiều những trải nghiệm mới từ thiết kế đẹp mắt cho đến hệ thống tính năng và kho ứng dụng khổng lồ cũng như chế độ hình ảnh đẹp mắt. Sở hữu Lumia 535 chúng ta có thể thỏa thích sử dụng những tiện ích mà chiếc điện thoại này mang lại với giá sản phẩm hết sức hợp lý.


Cấu hình chi tiết sản phẩm Nokia Lumia 535
Màn hình hiển thị
 Loại Cảm ứng điện dung LED-backlit IPS TFT, 16 triệu màu Độ phân giải 540 x 960 pixels 
 Kích thước 5 inches Cảm ứng Cảm ứng đa điểm
Giải trí
Camera 5 MP, 2592х1944 pixels, tự động lấy nét, flash LED Quay phim HD 720P@25fps
Camera phụ không Video call không
Bộ nhớ
Bộ nhớ trong 8GB Thẻ nhớ ngoài 128GB
GPU  Adreno 302  RAM 1GB
Vi xử lý CPU Qualcomm Snapdragon 400 1.2 Ghz 4 nhân​
Thông số chung
Hệ điều hành Microsoft Windows Phone 8.1 Ngôn ngữ Đa ngôn ngữ
Kiểu dáng Dạng thanh (thẳng) Kích thước 129.5 x 66.7 x 9.2 mm
Bàn phím Qwerty Không Trọng lượng 156 g
Kết nối
Băng tần 2G GSM 850/900/1800/1900 Hỗ trợ đa SIM 2 sim 2 sóng
Wifi Wi-Fi 802.11 b/g/n 3G HSDPA, 21 Mbps; HSUPA, 5.76 Mbps
Định vị toàn cầu Có, hỗ trợ A-GPS Bluetooth v2.0 với A2DP
Thông số pin
Loại pin Li-Po Dung lượng pin 1905mAh
Nguồn: http://www.khomaytinhbang.com/

Tagged: