Kho máy tính bảng

×

Tuesday 23 December 2014

Máy tính bảng MMX K8, iPad mini và Novo Nv8 hiện đang là những chiếc máy tính bảng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Cả 3 đều đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhờ vào những tính năng hữu ích mà sản phẩm mang lại. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau so sánh 3 sản phẩm này:



Máy tính bảng MMX K8, iPad Mini Wifi 16GB và Novo NV8
Điểm Chung:

  • Cả 3 chiếc tablet đều được hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 16GB cũng như camera chính đều là 5 Megapixel.

  • Trên 3 chiếc máy tính bảng này đều được tích hợp tính năng kết nối Wifi

  • Cả 3 chiếc máy tính bảng đều cùng có màn hình 7.9 inch.


Cấu hình của 3 chiếc máy tính bảng
Điểm khác nhau:

  • Đầu tiên chúng ta phải nói đến là MMX K8 và Novo NV8 đều chạy hệ điều hành Android( MMX K8 là 4.4 còn ở NV8 là 4.2 ), trong khi iPad mini Wifi thì chạy hệ điều hành riêng của Apple là iOS 7.
  • Chiếc máy tính bảng MMX K8 có cấu hình mạnh mẽ nhờ vào vi xử lý QuadCore-Lõi Tứ lên đến 1.83GHz trong khi đó chiếc iPad mini wifi và Novo NV8 chỉ lần lượt là Dua-Core 1GHz và QuadCore 1.2 GHz.
  • RAM của iPad mini Wifi cũng nhỏ hơn 2 sản phẩm còn lại khi chỉ có dung lượng là 512MB trong khi đó cả 2 sản phẩm trên đều có dung lượng RAM là 1GB.


Máy tính bảng Novo NV8
  • Đặc biệt về khả năng kết nối thì ngoài hỗ trợ Wifi thì MMX và Novo NV8 đều có thêm hỗ trợ 3G trong khi điều này lại không có ở chiếc iPad mini.

  • Apple luôn có những tính năng riêng cho sản phẩm của mình khi tích hợp chức năng đàm thoại Face Time, trong khi đó MMX K8 và Novo NV8 đều được tích hợp chức năng nghe gọi khá thông minh.

  • Thêm một điểm mạnh nữa của iPad mini Wifi là dung lượng pin khá cao lên đến 4490mAh trong khi ở chiếc máy tính bảng MMX K8 chỉ là 4200mAh, còn Novo NV8 thì dung lượng thấp hơn hẳn chỉ có 3550mAh.



Máy tính bảng iPad mini Wifi 16GB
  • Mỗi sản phẩm đều có một thế mạnh của riêng mình, trong khi 2 sản phẩm là iPad mini và Novo NV8 có khối lượng lần lượt là 308gr và 339gr thì chiếc máy tính bảng MMX K8 chỉ có khối lượng khá nhẹ là 267gr.

  • Chúng ta sẽ thấy được một điểm khác cuối cùng giữa 3 sản phẩm trên nữa là về giá thành hiện tại trên thị trường. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam thì giá của chiếc iPad mini Wifi 16GB vào khoảng 5.990.000 VNĐ, với chiếc máy tính bảng Novo NV8 là vào khoảng 3.800.000 VNĐ trong khi đó chiếc MMX K8 cũng chỉ có giá là 3.990.000 VNĐ.

Phía trên là những đánh giá cơ bản về cấu hình cũng như tính năng cơ bản của 3 dòng sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên thì các bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy tính bảng phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của bản thân.

Nguồn: http://www.khomaytinhbang.com

Tagged: