Kho máy tính bảng

×

Sunday 11 January 2015

Máy tính bảng Novo NV7 khám phá mới đầy thú vị

Sau những thành công rực rỡ của Novo MW07, Novo tiếp tục cho model mới mang tên máy tính bảng  Novo NV7 chất lượng cao mà giá rất bình dân, giúp cho việc sở hữu một chiếc máy tính bảng chỉ trong tầm tay.
 
Novo Nv7
 

Những ứng dụng phong phú do Novo NV7 đem lại cho người dùng

Novo Nv7 được thiết kế thời trang, tinh xảo, khá mỏng và nhẹ giúp bạn giải trí và học tập một cách dễ dàng và thuận tiện, mọi lúc mọi nơi.

Tuy thuộc phân khúc bình dân nhưng máy tính bảng Novo NV7 vẫn tích hợp đầy đủ các chức năng của máy tính bảng như lướt web, nghe nhạc, xem phim, soạn thảo văn bản, chơi game, online, hay đọc sách điện tử và hoạt động một cách trơn tru mượt mà. Với màn hình cảm ứng 7 inch thông minh, không gây mỏi mắt khi xử dụng, mọi thao tác được thực hiện dễ dàng với thao tác vuốt, chạm trên màn hình cảm ứng 5 điểm.
 
Novo Nv7 tích hợp nhiều chức năng
 

Máy tính bảng Novo NV7 có thể chơi hầu hết các game đang có trên CH Play

Với Ram 512MB, tốc độ xử lý 1.2Ghz, bộ nhớ trong 8Gb, màn hình độ phân giải 800x480pixels Novo NV7 mang đến cho người dùng trải nghiệm đầy đủ hệ điều hành Android 4.0 với hàng ngàn game và ứng dụng miễn phí. Giá bán của thiết bị này cũng rẻ hơn so với các tablet 7 inch khác trên thị trường.
 
Novo Nv7  siêu rẻ

Khả năng kết nối với các thiết bị qua cổng HDMI và OTG của Novo NV7

Phía trước máy là camera 1.3 megapixel hỗ trợ đàm thoại video. Pin theo máy có dung lượng 2800 mAh.

Novo Nv7 được phân phối độc quyền tại kho máy tính bảng.

 

Nguồn: http://www.khomaytinhbang.com/novo/260093.html

Tagged: