Kho máy tính bảng

×

Friday 9 January 2015

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 T2110 7" là sự hết hợp hoàn hào giữa chiếc smartphone và máy tính bảng, máy có thiết kế tinh tế, sang trọng. Ngoài ra máy còn có các tính năng đa dạng như: kết nối 3G, Wi-Fi , bộ vi xử lý mạnh mẽ với lõi kép 1,2 GHz . Nó đi kèm với một camera cao cấp 3.15 MP phía sau giúp bạn nắm bắt tất cả những khoảnh khắc quý báu trong cuộc sống với độ rõ sắc nét , cộng với một camera phía trước 1,3 MP cho cuộc gọi video hoặc chụp ảnh chân dung rất rõ ràng. Tính năng tương tác khác bao gồm chát group, truyền tải đa phương tiện và nhiều ứng dụng tương tác khác

Samsung Galaxy Tab 3 T2110 7
Samsung Galaxy Tab 3 T2110 7"  mỏng đẹp hơn

Đó là một thế giới hoàn toàn mới với Samsung GALAXY Tab 3 T2110 7" trong tầm tay của bạn. Mỏng hơn, hẹp hơn và cải tiến này cung cấp độ bám đáng kinh ngạc cho xử lý dễ dàng trên đường đi . Nó nhẹ hơn, mặc dù nó không tiết kiệm hiệu suất nhiều. Trong thực tế, sản phẩm có bộ vi xử lý Dual Core mạnh mẽ , máy ảnh kép . Bạn sẽ nhận được nhiều hơn nữa các ứng dụng từ Samsung và Google , và miễn phí 50 GB giá trị của Dropbox lưu trữ .

Bạn sẽ cảm thấy an toàn khi cầm nắm GALAXY Tab3 T2110 trong lòng bàn tay của bạn. Mỏng hơn và hẹp hơn, GALAXY Tab3 T2110 là 1 sự lựa chọn phù hợp nhất giành cho bạn, trong khi vỏ mỏng hơn, đảm bảo bạn có thêm màn hình để liên lạc và hoạt động hiệu quả hơn. Khởi động nhẹ nhàng hơn, GALAXY Tab3 T2110 đem lại cho bạn cảm giác trải nghiệm tuyệt vời.

Khả năng sử dụng mạnh mẽ

Hãng Samsung trang bị cho GALAXY Tab3 T2110 bộ xử lý GHz Dual Core 1.2 khá mạnh mẽ, nó có thể xử lý bất cứ thứ gì bạn yêu cầu nó làm - thông suốt, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Bạn có thể thưởng thức sự tiện lợi của hai máy ảnh (3 MP/1.3 MP) cho ứng dụng chat video, chụp ảnh luôn được những khung hình ảnh hoàn hảo . Trình duyệt web chưa bao giờ được dễ dàng hơn, nhanh hơn hoặc đáng tin cậy hơn với các kết nối kết nối, Channel. Lướt đi và thưởng thức truyền dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng .

Sự tiện lợi được mang lại từ chiếc máy tính bảng chính hãng Samsung GALAXY Tab 3 là mọi lúc. Việc back-up dữ liệu cũng vô cùng đơn giản, tính năng đàm thoại của máy đảm bảo chất lượng âm thanh tốt kể cả nghe trực tiếp và dùng tai nghe không dây .
Bên cạnh đó máy còn rất nhiều tính năng đa nhiệm khác mà bạn có thể thoải mái thử nghiệm. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Samsung Galaxy Tab3 T311

Cấu hình chi tiết sản phẩm Samsung GALAXY Tab3 T2110


Tính năng chính

  • CPU: Dual-core 1.2 GHz
  • GPU: PowerVRSGX540
  • Chipset : TIOMAP 4430
  • Hệ điều hành: Android OS, v4.2 (Ice Cream Sandwich)
  • RAM:  1GB
  • Bộ nhớ trong: 16GB
  • Khe cắm thẻ nhớ : Hỗ trợ lên tới 64GB MicroSD
  • Màn hình: 7 inch
  • Camera chính :3.0  Megapixel 2048x1536 pixels
  • Camera trước : VGA (640x 480 pixels)
  • Mạng 3G


Nguồn:http://www.khomaytinhbang.com/samsung/260096.html

Tagged: